24.08.2024 | 5 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG R*CB

Ngày đăng: 07/08/2024 18:08

Vị trí Chuyên viên/ Giám đốc Quan hệ Khách hàng Cá nhân (ROCB/RMCB) tại ACB sẽ là người phụ trách kết nối, mở rộng và phát triển các khách hàng cá nhân, có nhiệm vụ tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh về sản phẩm tín dụng. 

Với tính chất công việc năng động, thường xuyên tiếp xúc và giới thiệu khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, vị trí Quan hệ khách hàng cá nhân (R*CB) là chọn lựa phù hợp dành cho các bạn:

  • Yêu thích kinh doanh và chinh phục KPIs
  • Mong muốn tư vấn sản phẩm tài chính hiệu quả
  • Kết nối, chăm sóc và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng

Đây cũng là mảng công việc có cộng đồng ACBers đông nhất hệ thống với nhiều cuộc thi, trao đổi học tập, chia sẻ kinh nghiệm cả trong công việc lẫn cuộc sống.

👉  5 lý do bạn nên tham gia Ngày hội tuyển dụng R*CB – Chuyên viên/Giám đốc QHKH Cá nhân

1. Cơ hội trở thành Đối tác Sự nghiệp tại ACB chỉ sau 72h tham gia: Chọn lựa tham gia phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội, bạn sẽ nhận được kết quả “thần tốc”, rút ngắn thời gian gia nhập cộng đồng nhân tài tại ACB.

2. Thảo luận chuyên sâu về mảng Khách hàng Cá nhân cùng các Anh/Chị cấp quản lý: Những thông tin chia sẻ về công việc, nghiệp vụ chuyên môn, phương thức kinh doanh theo định hướng của ACB và xu hướng của thị trường, những công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình làm việc sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để nắm bắt cơ hội hợp tác cùng nhau.

3. Gia tăng mối quan hệ, kết nối với những nhân sự trong ngành tài chính ngân hàng nói chung và tại ACB nói riêng: Khi tham gia ngày hội, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, tương tác, kết nối cùng các đồng nghiệp #banker, đây là đội ngũ nhân sự hiện đang công tác tại mảng Khách hàng Cá nhân tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ngân hàng.

4. Mở khoá lộ trình phát triển sự nghiệp cùng đội ngũ HR: Các chuyên gia tuyển dụng sẽ tư vấn xuyên suốt giúp bạn hiểu và nắm bắt ngay các cơ hội về quyền lợi, chính sách, lộ trình thăng tiến và môi trường làm việc thực tế tại ACB.

5. Cơ hội nhận quà tặng phiên bản giới hạn “cộp mác” ACB: Tham gia ngày hội, ngoài việc tìm hiểu về các thông tin cơ hội nghề nghiệp, Bạn còn có cơ hội nhận ngay những phần quà hữu ích dành riêng cho người tham gia và là những phiên bản giới hạn độc đáo “cộp mác” ACB.

Chúng tôi mong chờ được gặp Bạn tại ngày hội tuyển dụng R*CB vào lúc 08h00 ngày 24.08.2024 tại TP.HCM (Hội sở ACB).Hy vọng bạn sẽ là một phần của đội ngũ R*CB tuyệt vời tại ACB.

Ngày hội sẽ giới hạn số lượng khách mời, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia!

Mời bạn đăng ký ngay TẠI ĐÂY để nhận thư mời tham gia chương trình

Tin liên quan

ACB nhận ba giải thưởng quốc tế

ACB nhận ba giải thưởng quốc tế

16/09/2024 09:09

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) được tổ chức thẻ quốc tế JCB trao ba giải thưởng về về phát hành thẻ, ngày 1/8. Cụ thể, ba giải thưởng ACB đạt được gồm: n...

23.12.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG PRM - GIÁM ĐỐC QHKH ƯU TIÊN

23.12.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG PRM - GIÁM ĐỐC QHKH ƯU TIÊN

12/12/2023 14:12

Nếu Bạn mong muốn phát triển năng lực và tư duy với những cơ hội nghề nghiệp khác biệt, ngày một nâng tầm để tạo lập bước tiến mới cao hơn trong sự nghiệp của m&igrav...

14.10.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QHKH DOANH NGHIỆP

14.10.2023 | THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QHKH DOANH NGHIỆP

29/09/2023 18:09

Bạn đang làm trong mảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp và bạn có tham vọng thành công, thăng tiến hơn nữa? Bạn sẽ tự hào hơn khi chinh phục h&a...